Cổ phiếu Nintendo tăng gấp đôi nhờ 'Pokémon Go'

20/07/2016
Cổ phiếu của Nintendo đã tăng gấp đôi về giá trị kể từ khi game di động và cảm giác virus Pokémon Go tung ra hồi đầu tháng này.
Ngày 6 tháng sáu, khi Pokémon Go đầu tiên ra mắt trên các thiết bị iOS và Android, cổ phiếu Nintendo đóng cửa trên 135 $ trên thị trường chứng khoán Tokyo. Như Thứ Ba, cổ phiếu của Nintendo đạt $ 300.
Trong khi đó, vốn hóa thị trường của Nintendo cũng tăng gấp đôi lên $ 42400000000. Điều đó đặt nó trên giá trị của hãng điện tử Nhật Bản và trò chơi video đối thủ phần cứng Sony.
Mặc dù Nintendo là một chủ sở hữu thiểu số trong The Pokémon Company, trong đó công bố các trò chơi cùng với phòng thu Niantic Labs, các trò chơi video khổng lồ được gặt hái nhiều lợi ích tài chính từ Pokémon Go.

Các trò chơi hit là một kinh nghiệm tăng cường thực tế mà người chơi nắm bắt "quái vật bỏ túi" được gọi là Pokémon. Sử dụng GPS để xác định vị trí và AR của bạn thông qua máy ảnh điện thoại thông minh, nó xuất hiện như là nếu người chơi nắm bắt những sinh vật trong thế giới thực.

Các trò chơi đã trở thành một hiện tượng quốc gia như người chơi tụ tập tại Dừng nằm gần các địa danh, khu công cố gắng để bắt Pokémon. Trong khi đó, các trò chơi đã tạo ra một cơn sốt đối với mua hàng của các trò chơi cổ điển, đồ chơi và dụng cụ Pokémon khác.

Pokémon Go tạo ra cơn sốt cho các trò chơi cổ điển, đồ chơi, bánh

Trò chơi có sẵn ở Mỹ, Canada và châu Âu, nhưng thị trường lớn nhất cuối cùng đã được kiểm tra Pokémon Tới hôm thứ Tư. Theo TechCrunch, các trò chơi sẽ ra mắt tại Nhật Bản. Nó cũng sẽ tổ chức các địa điểm đầu tiên tài trợ, với McDonald chuyển một số nhà hàng của mình vào phòng tập thể dục, nơi người chơi rèn luyện nhân vật của mình.

Các trò chơi vẫn còn trên đỉnh bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí và có doanh thu trên cả Google Play và App Store của Apple. Pokémon Go đã được tải về hơn 30 triệu lần, nói công ty nghiên cứu SensorTower, và thu về 35 triệu $ doanh thu toàn cầu.
Theo:USA TODAY

0 bình luận, đánh giá về Cổ phiếu Nintendo tăng gấp đôi nhờ 'Pokémon Go'

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02961 sec| 2281.281 kb