Galaxy S7 và S7 edge được cập nhật Samsung Cloud với 15GB miên phí

15/08/2016

Bản cập nhật mới còn tăng cường bảo mật và cải thiện kết nối Bluetooth cho bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge.

Mới đây, Samsung đã giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây của riêng mình với tên gọi Samsung Cloud. Dịch vụ này sẽ được tích hợp trên chiếc Galaxy Note7 mới ra mắt, cho phép khách hàng có thêm 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
Sau khi ra mắt Samsung Cloud trên Galaxy Note7, một bản cập nhật mới đây cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge cũng đã được tích hợp thêm dịch vụ đám mây này. Với 15GB dung lượng đám mây này, người dùng sẽ có thể thoải mái lưu trữ ảnh, video và dữ liệu cá nhân.
galaxy-s7-va-s7-edge-duoc-cap-nhat-samsung-cloud-voi-15gb-mien-phi
Samsung Cloud cũng giống với iCloud của Apple, cho phép người dùng có thể sao lưu và đồng bộ các dữ liệu trên smartphone, như danh bạ và các loại dữ liệu khác. Tuy nhiên sự khác biệt đó là 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
So với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, thì 15GB là một con số rất lớn. iCloud của Apple chỉ cho dung lượng miễn phí giới hạn 5GB, nếu bạn muốn sử dụng nhiều hơn sẽ phải trả phí hàng tháng với gói thấp nhất là 0,99USD cho 20GB và cao nhất là 19,99USD cho 1TB.
Bản cập nhật mới của Galaxy S7 và S7 edge không chỉ tích hợp thêm dịch vụ Samsung Cloud, mà bên cạnh đó cũng tăng cường khả năng bảo mật, cải thiện hiệu năng kết nối Bluetooth và NFC.
Tham khảo: androidauthority

0 bình luận, đánh giá về Galaxy S7 và S7 edge được cập nhật Samsung Cloud với 15GB miên phí

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02449 sec| 2281.82 kb