Google sẽ tự động backup smartphone của bạn miễn phí

02/08/2020

Tính năng giống với iCloud của Apple.

Google sắp cung cấp cho người dùng smartphone Android và iPhone một tính năng hữu ích. Đó là tính năng tự động backup dữ liệu, hoàn toàn miễn phí và tự động.

Google sẽ backup các dữ liệu quan trọng như danh bạ, ảnh và tin nhắn. Tính năng này có thể được kích hoạt bằng ứng dụng Google One, bất kể người dùng có đăng ký tài khoản thành viên hay không.

Một ứng dụng Google One cho iOS cũng sắp được Google ra mắt, sẽ có thể giúp người dùng backup dữ liệu trên iPhone và iPad. Ứng dụng này cũng cho phép backup dữ liệu với 15GB dung lượng miễn phí.

Người dùng cũng có thể quản lý những dữ liệu đã được sao lưu, trong ứng dụng hoặc trên trang web Google One. Một tính năng gợi ý sẽ giúp bạn giải phóng dung lượng lưu trữ, bằng cách xóa những dữ liệu không cần thiết hoặc email spam.

Đây cũng là tính năng mà Google muốn tạo ra để cạnh tranh với iOS của Apple. Mặc dù trên Android cũng có tính năng backup từ rất lâu rồi, nhưng tính năng backup mới này sẽ tiện lợi hơn, an toàn hơn và dễ dàng quản lý hơn giống như iCloud.

Tất nhiên, Google cũng bán các gói nâng cấp thêm dung lượng lưu trữ trên Google One, nếu như bạn cần nhiều hơn 15GB dung lượng miễn phí. Hiện tại, người dùng Android đã có thể tải Google One từ Play Store, trong khi người dùng iOS sẽ phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa.

0 bình luận, đánh giá về Google sẽ tự động backup smartphone của bạn miễn phí

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02404 sec| 2280.617 kb