iPhone 5-5S mới cứng chỉ 369.000 bạn có tin?

08/08/2015

Dịch vụ độ vỏ/ thay vỏ tại Socmobile được phát triển dựa trên đội ngũ tay nghề thay thế khéo léo, đặc biệt là chất lượng vỏ được đặt hàng cao cấp 1 -1 với vỏ chính hãng (đảm bảo màu sắc, các phím bấm, độ tinh tế của vỏ làm hài lòng khách hàng).

Dịch vụ độ vỏ/ thay vỏ tại Socmobile được phát triển dựa trên đội ngũ tay nghề thay thế khéo léo, đặc biệt là chất lượng vỏ được đặt hàng cao cấp 1 -1 với vỏ chính hãng (đảm bảo màu sắc, các phím bấm, độ tinh tế của vỏ làm hài lòng khách hàng). Nếu iPhone của bạn móp méo, quá xấu, hoặc muốn thay đổi sắc màu thời trang, hãy đến với Socmobile. 

Trào lưu thay vỏ, độ vỏ iPhone trên thị trường

iPhone dòng là sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất tại Việt Nam, vì vậy những mảng dịch vụ liên quan đến sửa chữa, nâng cấp, hay linh phụ kiện thay thế cho iPhone cũng theo đó mà nở rộ.

Trong nhiều năm gần đây khi mà nhiều mẫu iPhone mới ra mắt như 6, 6S và 6 Plus, 6S Plus có kích thước màn hình lớn hơn, kiểu dáng thiết kế khác biệt đi, hay những màu sắc ấn tượng như Vàng Champagne, Rose Gold cũng được tung ra. Mà mới đây nhất chính là iPhone SE. Vì vậy nhiều bạn đang sở hữu những mẫu iPhone đời cũ như iPhone 5s hay 5C có cảm giác nhàm chán đã quyết định thay vỏ, độ 1 lớp vỏ mới ấn tượng hơn cho chiếc máy của mình.

Một lý do khách quan nữa rất nhiều bạn gặp phải đó là trong quá trình sử dụng có xảy ra rơi, va quệt dẫn đến vỏ máy bị móp xước xát, không như nguyên bản nhưng lại chưa đủ tiền hoặc chưa muốn nâng cấp lên thiết bị mới hơn thì lựa chọn thay lại vỏ mới trên chính sản phẩm đang sử dụng là 1 quyết định hợp lý nhất. Khi chi phí không quá cao mà vẫn có 1 chiếc máy đẹp như mới.

Có độ vỏ iPhone 5s lên 5SE được không?

Có 1 điều dễ thấy ở Việt Nam lượng người sử dụng từ iPhone 3GS, 4 hay 4S đang ít đi dần thay vào đó những mẫu iPhone 5 và 5S được phần đông sử dụng bởi thiết kế đẹp hơn, màn hình lớn hay cấu hình cũng cao hơn. Một phần là do từ iPhone 6 trở lên có giá khá cao trong khi 5 và 5S lại có mức giá đã khá dễ chịu chỉ từ 3 đến 4 triệu để mua 5S lock thậm chí là hơn 2 triệu đã có thể mua iPhone 5 Lock. Nên nhu cầu thay vỏ iPhone 5s lên 5SE cũng khá lớn.

Nếu như trước đây thường chúng ta chỉ độ vỏ 5 lên 5S, hay vỏ 5, 5S cũ lên 5, 5S vỏ mới. Còn trào lưu hiện tại đó là độ vỏ iPhone 5s lên 5SE màu Rose Gold, đây là mẫu iPhone mới nhất và màu sắc thời thượng nhất đến từ Apple khi họ giữ nguyên triết lý thiết kế trên 5 và 5S và nâng cấp cấu hình như 6S, tuy nhiên mức giá lên tới 12tr sẽ khiến nhiều người dùng phải suy nghĩ. Thay vì bỏ ra 1 khoản tiền lớn để mua 1 chiếc máy mới thì chỉ với 400k đến 500k đã có thể thay vỏ iPhone 5s thời trang thành iPhone 5SE trong khi gần như những trải nghiệm là không thay đổi. Với kinh nghiệm buôn bán sửa chữa iPhone lâu năm, Socmobile tự tin khi mang đến dịch vụ độ, thay vỏ iPhone 5s lên 5SE mới nhất (cả 4 màu, Xám, Bạc, Vàng Gold, Vàng Hồng) cho iPhone 5s.

Vỏ iPhone 5SE chất lượng như thế nào? Khác biệt gì so với vỏ 5SE Zin?

chất lượng vỏ, khả năng gia công hoàn thiện

Về hình thức, chất liệu cấu thành vỏ iPhone 5SE zin và vỏ sau khi thay gần như giống nhau hoàn toàn, đều là chất liệu nhôm nguyên khối, được phủ 1 lớp hạt nhám chống bám bụi bẩn mồ hôi vân tay phía mặt sau. Về màu sắc vỏ thì gần như giống nhau một chín một mười sẽ rất khó phân biệt nếu chỉ nhìn qua yếu tố màu sắc, cả 4 phiên bản màu vỏ SE màu sẽ đều được phủ đồng bộ toàn bộ phần thân máy, cạnh viền các phím bấm, khe cắm sim. 

 

Các chi tiết nhỏ như lỗ loa, cổng tai nghe, cổng sạc hay các phím chức năng đều hoàn thiện khá tinh xảo. Những dải ăng ten bằng nhựa hay 2 phần mặt kính phía trên và phía dưới cũng được làm rất khít với phần kim loại. Logo quả táo cũng được làm khá nổi bật. Với vỏ SE độ này những phần Khắc IMEI, hay thông tin của Apple phía sau cũng được làm mảnh nhìn khá giống vỏ zin. Nhìn chung với lớp vỏ này sau khi thay khả năng hoàn thiện hay mức độ giống nhau sẽ rơi vào khoảng 95% với iPhone 5s bởi sẽ không có vân tay cũng như 2 đèn Flash Led phía sau.

Sự khác biệt giữa vỏ Zin và vỏ thay

Sau khi độ vỏ iPhone 5s thời trang nếu mới nhìn sẽ rất khó phân biệt nhưng nếu nhìn kỹ thì chúng sẽ có những khác biệt như sau:

·         Logo quả táo trên Apple sẽ liền 1 khối với vỏ và màu không nổi bật như trên vỏ SE zin, phần logo này là 1 phần riêng biệt tách rời với phần vỏ.


 Những đường Diamon cắt các cạnh, phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, phím gạt rung sẽ trên vỏ thay sẽ được cắt sáng bóng hoàn toàn nhìn khá rõ nét giống vỏ zin của iPhone 5s, trong khi của SE những phần Diamon cut này được phủ luôn màu sắc đồng bộ với viền và nhìn nhám hơn không được sáng bóng.

Phần khắc IMEI trên vỏ SE thay sẽ đậm và nét chữ rõ hơn trên vỏ SE zin, phần thông tin này được in mảnh và mờ
 Và cuối cùng gần như những được diamon cut ở những chi tiết nhỏ như lỗ loa trên vỏ SE thay là không có trong khi chúng ta vẫn thấy điều này trên vỏ SE Zin

Những lưu ý khi quyết định thay vỏ, được gì và mất gì khi độ vỏ iPhone 5s lên 5SE?

- Ưu điểm

·         Nếu vỏ bạn bị móp, biến dạng hay hình thức xấu mà chức năng vẫn ổn định nên thay vỏ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn thay vì bỏ ra số tiền lớn mua 1 chiếc máy mới

·         Bạn sẽ có 1 trải nghiệm với 1 màu sắc hoàn toàn mới, trẻ trung thời thượng đẳng cấp vàng hồng trên SE khác biệt hoàn toàn so với những màu truyền thống, tạo cảm giác thích thú đỡ nhàm chán hơn

      Mất:

  Nếu như máy bạn vẫn còn Zin tức là chưa mở máy hay sửa chữa lần nào thì nếu quyết định thay vỏ đương nhiên máy sẽ bị mất zin vỏ không còn nguyên bản. Về độ ổn định thì các bạn có thể yên tâm bởi với kinh nghiệm thay thế sửa chữa iPhone nhiều năm, Socmobile cam kết sau khi thay vỏ iPhone 5s thời trang mọi tính năng vẫn được giữ nguyên ổn định như lúc ban đầu. Có bảo hành sau khi thay vỏ cho người dùng.

Những lưu ý khác:

·Nếu bạn thay vỏ iPhone 5s lên SE màu hồng, bạc hay vàng Gold thì iPhone 5s của bạn nên có là màu tương đương như bạc để đảm bảo tính đồng bộ và thẩm mỹ.

Dịch vụ thay vỏ iPhone 5s lên SE tại Socmobile – Uy tín, chất lượng, đảm bảo

Với kinh nghiệm bảo hành sửa chữa dịch vụ liên quan đến iPhone lâu năm,

hiện Socmobile đang cung cấp những dịch vủ thay vỏ cho iPhone 5s, độ vỏ iPhone 5s lên 5SE với mức giá ưu đãi đảm bảo chất lượng, uy tín. Chi tiết mức giá các bạn có thể tham khảo dưới đây:

·         Thay vỏ iPhone 5S thời trang: 350.000vnđ

·         Thay vỏ iPhone 5 thời trang: 350.000vnđ

·         Độ/ Thay vỏ iPhone 5S lên iPhone SE: 399.000vnđ

·         Độ/ Thay vỏ iPhone 5 lên iPhone SE: 399.000vnđ

Ưu đãi đặc biệt cho khách dịch vụ thay vỏ:

·         Miễn phí vệ sinh bên trong máy

·         Tinh chỉnh các nút bấm, cable nguồn

·         Bảo hành 6 tháng nút bấm, màu vỏ

·         Tặng dán cường lực iPhone trị giá 100.000vnđ

·         Trợ giá Pin Dự Phòng Rock chính hãng 350.000vnđ

·         Trợ giá dịch vụ vệ sinh toàn bộ giá chỉ 109.000vnđ
✓ iPhone 5 cũ 16GB
 Samsung Note 3
✓ iPhone 5s cũ 16GB
 LG G3 Hàn Zin
✓ iPhone 6 giá rẻ

0 bình luận, đánh giá về iPhone 5-5S mới cứng chỉ 369.000 bạn có tin?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.52785 sec| 2317.969 kb