Apple - tính năng mong chờ nhất xuất hiện iOS 10

20/06/2016
Từ khi xuất hiện từ iOS đầu tiên đến iOS 10 bây giờ Apple mới tích hợp tính năng này vào.
 

Theo Apple, iOS 10 là phiên bản hệ điều hành chứa nhiều cải tiến nhất của hãng.  Có rất nhiều tính năng không được "nhà táo" công bố đã được người dùng tìm thấy và liệt kê. Tuy nhiên ẩn sâu bên trong iOS 10 còn nhiều điều thú vị hơn nữa mà chúng ta chưa rõ. Từ ios đầu tiên cho đến ios 9 Tính năng này vẫn chưa xuất hiện, nhưng nay iOS 10 sẽ được ticsh hợp điều mà triệu người mog đợi.

Theo nhà phát triển iOS Andrew Wiik, iOS 10 bản chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay có thể sẽ được chèn thêm nút tắt mở nhanh dữ liệu di động vào trong Control Center, bên cạnh tính năng khác như tắt/mở WiFi.

 

 

 

Andrew Wiik đã phân tích các file bên trong iOS 10 beta và nhận ra rằng tại mục "ControlCenterUI", bên trong có thêm một giá trị là "CCUICellularDataSetting". Khi kéo ngón tay từ dưới màn hình lên, ControlCenter sẽ hiển thị để đưa ra một số phím tắt như chế độ máy bay, tắt mở wifi,... và ở iOS 10, chúng ta có thêm CellularData. Mặc định Apple đã ẩn phím tắt này đi trong bản beta hiện tại.

Khi hack để chạy iOS 10 beta trng iOS Simulator, nút bấm CellularData đã hiển thị trong ControlCenter, tuy nhiên chưa có hình ảnh icon tương ứng, nút bấm chỉ thay đổi màu sắc khi nhấn vào.

 

 

 

Có rất nhiều lý do khiến người dùng iPhone mong muốn thiết bị của họ có thêm nút tắt mở nhanh 3G/4G. Thậm chí ở những bản iOS cũ, khi tiến hành jailbreak thiết bị, có quá nhiều tweak cho phép chèn thêm nút tắt mở nhanh này vào phần ControlCenter. Rất có thể khi phát hành iOS 10 chính thức hoặc những bản cập nhật iOS 10.x, nút bấm tắt/mở nhanh 3G sẽ xuất hiện để chiều lòng người dùng.
 

0 bình luận, đánh giá về Apple - tính năng mong chờ nhất xuất hiện iOS 10

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03534 sec| 2280.938 kb