Đây là cách Samsung Galaxy S8 có thể đánh bại iPhone

01/08/2016
Chiếc Samsung Galaxy S8 được thể hiện trong concept sở hữu nhiều điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng.


Chiếc Samsung Galaxy S8 được thể hiện trong concept sở hữu nhiều điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng.
Trong khi Samsung Galaxy S7 còn chưa thực sự hạ nhiệt và từ nay đến khi Samsung Galaxy S8 ra mắt, Samsung còn ít nhất một chiếc flagship nữa chưa trình làng (Samsung Galaxy Note 7), thì trong công nghệ TechRadar đã kịp giới thiệu một video thể hiện hình dung của mình về chiếc smảtphone này.
Theo chia sẻ của TechRadar, các biên tập viên đã dành nhiều giờ để bàn luận vè những tính năng, đặc điểm thực sự tạo ra một chiếc Samsung Galaxy S8 "nhất thế giới" trước khi thực hiện concept bên dưới.
Concept Samsung Galaxy S8 do trang công nghệ nổi tiếng TechRadar thực hiện.
Về ngoại hình, chiếc Samsung Galaxy S8 trong hình dung của Techradar sở hữu thân máy khá mỏng. Toàn bộ mặt trước thiết bị là màn hình (hoàn toàn không có viền màn hình) giúp tận dụng tối đa không gian. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình lớn hơn trong khi kích thước thân máy không tăng lên. Dù vậy, thiết kế này có thể khiến máy dễ bị vỡ hơn khi va đập.

samsung s8

Màn hình 4K giúp tối đa trải nghiệm cùng kính thực tế ảo Gear VR. Cảm biến vân tay được tích hợp thẳng vào màn hình do chiếc S8 này không có nút Home vật lý.
Cũng theo TechRadar, Samsung Galaxy S8 được kì vọng sẽ có một cụm camera kép ở mặt lưng. Bên dưới là một "nút tương tác có thể lướt tay" khá thú vị, tuy nhiên rất tiếc trang này không chia sẻ cụ thể về công dụng của nó. Cũng không thể không nhắc đến việc chiếc S8 trong concept sở hữu hệ thống loa kép, được bố trí ở đỉnh máy và đuôi máy, góp phần tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D.
Màn hình phủ kiến toàn bộ mặt trước.

samsung s8 edge

Bạn nghĩ gì về bản thiết kế Samsung Galaxy S8 trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Trí thức trẻ/Kênh 14

0 bình luận, đánh giá về Đây là cách Samsung Galaxy S8 có thể đánh bại iPhone

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09189 sec| 2281.086 kb