iPhone 7 Gold rò rỉ hình ảnh hoàn chỉnh

06/07/2016
Tiếp theo iPhone 7 màu Gray, màu vàng Hồng, Camera kép thì mới đây trên mạng xã hội Baidu đã xuất hiện hình ảnh được cho là của iPhone 7 Gold.

iPhone 7 hoàn thiện Với camera to hơn và đèn Flash hình tam giác.

Trong tháng 9 tới nghĩa là khoảng  tháng nữa Apple  sẽ giới thiệu iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 7 Pro chính vì thế ảnh rò rỉ ra ngoài ngày càng nhiều. 
Mới đây trên trang Baidu xuất hiện hình ảnh được cho là iPhone 7 thế hệ tiếp theo của iPhone, về thiết kế  iPhone 7 sẽ có thiết kế giống với iPhone 6 hay 6s hiện nay tuy nhiên có 1 vài sự thay đổi nhỏ. Thay đổi đàu tiên dễ nhận ra ở mặt sau máy là dải ăng-ten màu trắng  được đưa ra sát hai cạnh viền trên và dưới nên nhìn thiết bị liền mạch và hài hòa hơn. Giắc cắm tai nghe âm thanh 3,5 mm cũng "biến  mất hút " mà theo tin đồn trước đó iPhone 7 sẽ được tích hợp chung tai nghe vào cổng Lightning – Điều này giấy lên sự chú ý và tranh luận của iFan giữa một bên là ủng hộ Táo và 1 bên ủng hộ giắc tai nghe truyền thống.
iphone 7 camera lồi
Apple sẽ ra mắt Smartphone thế hệ thứ 10 còn rò rỉ với cụm camera chính to hơn iPhone bất kỳ iDevies nào  hiện nay . Nguồn tin cho biết, iPhone 7 vẫn có máy ảnh 12 megapixel  nhưng điều tuyệt với là cảm biến lớn hơn, hứa hẹn nâng cao khả năng chụp hình thiếu sáng lấy nét, chụp nhanh. Trong khi đó, camera kép  sẽ chỉ được Apple -  Mỹ  ưu tiên trang bị cho iPhone 7 Plus hoặc có thể là iPhone 7 Pro
Với iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 7 Pro Apple có thể tự tin khẳng định và chạy đua cuộc chơi của các nhà sản xuất smartphone chống nước  - Có thể lắm chứ !. Trước đó, với dòng iPhone 6s đều được hãng thêm các vòng đêm cao su nhằm hạn chế nước vào nhưng không lại không có chứng nhận theo các tiêu chuẩn iP quốc tế. Đây có thể là bước đà để iPhone 7 hoàn thiện tính năng này.
Điều đặc biệt ở đây khi nhìn kỹ bên cạnh camera ta thấy rõ cụm đèn Flash không tròn nữa mà giờ nó chuyển thành hình tam giác -  Điều khác biệt này thực sự rất khác biệt bởi chưa có 1 smartphone nào có cum Flash hình tam giác như thế. Điều này có đi ngược lại sự hoàn hảo tinh tế mà Steven Job đã đặt ra cho mỗi sản phẩm của Apple trước khi đến tay người tiêu dùng không thì các bạn cố gặng đợi 2 tháng nữa nhé.  
xem thêm tại Socmobile.vn

 

0 bình luận, đánh giá về iPhone 7 Gold rò rỉ hình ảnh hoàn chỉnh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.92115 sec| 2293.258 kb