Màn hình iPhone 12 Promax JK

08/03/2023
JK là thương hiệu về màn hình thay thế cho màn hình iPhone với giá cả phải chăng đi kèm chất lượng hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà, hỗ trợ True Tone như màn hình chính hãng. Chính vì vậy JK đã dần trở thành thương hàng đầu được các trung tâm sửa chữa điện thoại lớn tin dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thay thế màn hình iphone.

 

Giới thiệu về thương hiệu màn hình JK

JK là thương hiệu về màn hình thay thế cho màn hình iPhone với giá cả phải chăng đi kèm chất lượng hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà, hỗ trợ True Tone như màn hình chính hãng. Chính vì vậy JK đã dần trở thành thương hàng đầu được các trung tâm sửa chữa điện thoại lớn tin dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu thay thế màn hình iphone.

Tổng quan về màn hình JK Iphone 12 Promax

Màn hình JK iPhone 12 Promax  sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các thương hiệu màn hình linh kiện 12 Promax trên thị trường :

- Độ dày viền và kính mỏng tương đương với độ dày viền màn hình iPhone 12 Promax của Apple.

- Có thể sàng IC màn hình  đây là ưu điểm của màn 12 Promax JK so với màn hình iPhone 12 Promax của các thương hiệu khác.

- Đặc biệt màn hình iPhone 12 Promax JK có thể ép được kính Zin như màn hình chính hãng Apple

- Màn hình JK iPhone 12 Promax là màn True Oled nên có chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng, độ nhạy cảm ứng chính xác, độ bền màn hình tương đương với màn hình chính hãng mới.

Tại sao nên mua màn hình JK 12 Promax tại Socmobile

Với mong muốn mang nhiều sản phẩm chất lượng , Socmobile là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu màn hình Iphone 12 Pro Max JK mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng cũng như đáp ưng nhu cầu thay thế màn hình iPhone 12 Promax với giá cả phải chăng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực linh kiện điện thoại, Socmobile tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về linh kiện và sửa chữa điện thoại iPhone hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.Với hơn 3000 sản phẩm,từ những linh kiện như ốc vít,keo,film…chuyên ngành sửa chữa,chỉ cần khách hàng có nhu cầu là Socmobile có.

 

0 bình luận, đánh giá về Màn hình iPhone 12 Promax JK

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03715 sec| 2294.141 kb