Chính sách bảo hành

A. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:

Phụ kiện điện thoại, pin sạc dự phòng.

Linh kiện điện thoại/ máy tính bảng.

Lưu ý: Thời gian bảo hành của các sản phẩm được Socmobile cung cấp trên các kênh thương mại điện từ như LAZADA, SHOPEE, SENDO, TIKI sẽ là được quy định riêng theo từng sản phẩm. Sau thời gian bảo hành, Socmobile sẽ áp dụng hình thức sửa chữa tính phí nếu khách hàng yêu cầu.

 

Phụ kiện, đồ chơi công nghệ

7 Ngày đầu

Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng và sẽ phải thanh toán thêm khoản phí chênh lệch nếu có.

Sau 7 ngày đầu

Được hưởng chính sách sửa chữa với giá ưu đãi đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua (đối với chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày).

- Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Socmobile.

- Sản phẩm vẫn còn tem hoặc dấu bảo hành của Socmobile .

Không nhận bảo hành:

- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

- Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phầm mềm dẫn đến hư hỏng.

- Sản phẩm bị mất tem hoặc dấu bảo hành của Socmobile.

- Sản phẩm bị vào nước hoặc các nguyên nhân tương tự.

- Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

- Sản phẩm được mua vượt quá thời gian quy định bảo hành của sản phẩm.

Linh kiện điện thoại, máy tính bảng

7 Ngày đầu

- Tất cả các sản phẩm linh kiện, màn hình, cảm ứng, không được tháo seal và tháo tem, vẫn còn nguyên dấu của Socmobile, các cap không bị đứt gãy hoặc bị thay thế thì được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần (hoặc 3 tháng đối với sản phẩm Pin), tính từ ngày mua hàng (đối với khách hàng ở xa sẽ tính từ ngày khách hàng nhận hàng)

- Sản phẩm bị lỗi do khâu vẩn chuyển thì quý khách hàng thông báo ngay cho dịch vu chăm sóc khách hàng của Socmobile theo số điện thoại hotline: 097 931 0000 ngay sau khi nhận được sản phẩm, nếu sau thời gian 1 ngày từ khi nhận được sản phẩm, Socmobile không nhận được thông báo thì sản phẩm sẽ không được bảo hành.

- Đối với sản phẩm bảo hành theo hãng sản xuất Socmobile sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của Hãng .

 

 

Từ ngày thứ 8

-Không áp dụng chính sách bảo hành

Không nhận bảo hành:

- Linh kiện bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

- Linh kiện bị đứt cáp, gãy vỡ trong quá trình lắp đặt dẫn đến hư hỏng.

- Sản phẩm bị mất tem hoặc dấu bảo hành của Socmobile.

- Sản phẩm bị vào nước hoặc các nguyên nhân tương tự.

- Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

- Sản phẩm được mua vượt quá thời gian quy định bảo hành của sản phẩm.

 

B. Quy định về thời gian và địa điểm bảo hành sản phẩm.

1. Thời gian bảo hành:

- Socmobile sẽ chỉ nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 10h đến 18h.

2. Địa điểm nhận bảo hành:

Trụ sở Hà Nội: 70 Phố vọng - Hà Nội

Hotline: 0979 31 0000

Trụ sở  Hồ Chí Minh: 420 Lê Hồng Phong - P1 - Q10

Hotline: 0971310000

 


0.02910 sec| 2128.594 kb