Pin iPhone 13

Liên hệ
Hết hàng

Giá sản phẩm chưa bao gồm công thay và chi phí vận chuyển

Giá sản phẩm có thể thay đổi, vui lòng gọi số Hotline để cập nhật giá sản phẩm mới nhất.

Đại lý mua hàng số lượng lớn vui lòng gọi : 098 738 9669

Hà Nội:

70 Phố Vọng: 084 247 8688 

67 Trung Liệt: 078 360 8688

15 Trần Thái Tông: 081 247 8688

Hồ Chí Minh:

84 Bà Hạt - P9 - Q10: 097 131 0000

Facebook: https://www.facebook.com/socmobile.vn

Số lượng:
Sửa lấy ngay
Đặt hàng nhanh
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Chính sách bảo hành

Pin bảo hành 12 tháng,không bảo hành khi pin biến dạng do tháo lắp.
Lưu ý: Mọi lỗi về hình thức vui lòng báo ngay sau khi nhận hàng.

Chỉ bảo hành khi sản phẩm còn nguyên vẹn,tem dấu không rách,không mờ,không tẩy xoá.

Thông tin sản phẩm
Nhận xét đánh giá
Thông tin sản phấm

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ IPHONE 13 PRO

iPhone 13 Pro là điện thoại thông minh do Apple Inc. thiết kế, phát triển và kinh doanh trên thị trường. Nó được công bố bởi Apple, cùng với chiếc iPhone 13 Pro Max. Mẫu máy này là sản phẩm kế nhiệm cho bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone  Pro Max. Sản phẩm chính thức được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 25/10/2021

Đây là lần đầu tiên Apple có sự phân cấp giữa các dòng iPhone. Trong đó iPhone 13 được coi là phiên bản tiêu chuẩn và iPhone 13 Pro được coi là phiên bản chuyên nghiệp và cao cấp hơn.

 

iPhone 13 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 3.5 mAh. Đây là con số lớn hơn mức pin của iPhone 12 Pro Max chỉ có 3.687 mAh vì thế iPhone 13 Pro mang đến thời gian sử dụng liên tục không nghỉ lên đến hơn 11 giờ. Bên cạnh đó, là nhờ vào sự hỗ trợ từ chip A15 Bionic làm thời lượng pin tăng lên giúp bạn sẽ có thể trải nghiệm điện thoại lâu hơn, bạn sẽ được nghe nhạc, xem phim, chơi game và làm việc trong một khoảng thời gian dài hơn.

 

 

Có một sự thật là dù muốn hay không, chiếc iPhone 13 Pro hay tất cả dòng smartphone khác trên thị trường cũng đều đến lúc cần phải thay pin bởi pin là nơi lưu trữ nguồn năng lượng đáp ứng cho hoạt động của điện thoại. Vì vậy, việc điện thoại bị hư hỏng pin sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình trải nghiệm của bạn. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một cửa hàng bán linh kiện  điện thoại uy tín, chất lượng để sắm cho mình 1 cục pin Iphone 13 Pro mới nhé.

VÌ SAO NÊN CHỌN SOCMOBILE LÀ NƠI MUA PIN IPHONE 13 PRO MAX?

Ở thời điểm hiện tại, khi iPhone của bạn bị hư hỏng cần thay thế một số linh kiện thì chỉ cần ra ngay một vài cửa hàng đã có thể được thay thế và sửa chữa trong thời gian nhanh chóng. Với kinh nghiệm hoạt động 10 năm trong lĩnh vực cung cấp linh kiện Socmobile luôn lựa chọn  nguồn cung cấp linh kiện điện thoại uy tín để khi sản phẩm  đến tay khách hàng luôn hoạt động tốt , cũng như an toàn trong sử dụng.

 

Khách hàng  có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện Apple nói chung cũng như pin iPhone 11 Pro Max tại Socmobile nói riêng. Kèm theo là mức giá có thể tham khảo trực tiếp trên trang hệ thống website. Ngoài ra thông tin các sản phẩm có mặt tại hệ thống sẽ được cập nhật liên tục để bạn có thể tiện theo dõi.

Bên cạnh là đơn vị cung cấp linh kiện uy tín. Soc Mobile tự hào về đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thay thế điện thoại di động. Socmobile luôn nỗ lực cải thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, để tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phu hợp với nhu cầu của mình và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp Socmobile tại :

- Website: https://socmobile.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/SocmobileCare

Xem thêm
Rút gọn
Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Pin iPhone 13
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Pin iPhone 13

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
0.06877 sec| 2885.023 kb