Apple có thể ra mắt iPhone không "tai thỏ", Touch ID dưới màn hình vào năm 2020

04/01/2020
Một số nguồn tin còn cho rằng ngoài Touch ID, chiếc iPhone cao cấp này còn được tích hợp cả camera selfie ẩn bên dưới màn hình.
Theo báo cáo mới nhất, Apple được cho là đang phát triển một mẫu iPhone mới cực kì cao cấp và có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Thiết bị này dự kiến sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID tích hợp dưới màn hình, thay vì Face ID giống như những model hiện tại. Ngoài ra, camera selfie cũng sẽ được ẩn bên dưới màn hình.

Trước đây, chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng tiết lộ Apple đang có kế hoạch mang Touch ID lên các mẫu iPhone của hãng trong tương lai. Tuy nhiên, ông không mong đợi điều này sẽ xảy ra trước năm 2021 và khẳng định rằng nó sẽ không thể thay thế Face ID.

Trong khi đó, các nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường Credit Swiss lại tin rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone cao cấp có Touch ID tích hợp dưới màn hình vào năm 2020. Nó sẽ thay thế hoàn toàn Face ID, cho phép Apple loại bỏ tính năng này trên các mẫu iPhone sắp ra mắt trong tương lai.

Mặc dù tất cả mọi người đều mong đợi một chiếc iPhone với thiết kế toàn màn hình và đây cũng là một tương lai mà Apple đang hướng tới, tuy nhiên có vẻ như iPhone với cảm biến vân tay Touch ID và camera selfie dưới màn hình lại là một điều khó trở thành hiện thực vào năm 2020 vì nhiều lý do khác nhau.

Đầu tiên, nhiều đối thủ lớn như Samsung trước đó đã chứng minh rằng cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình là không đáng tin cậy. Mặt khác, chúng ta vẫn chưa thấy một mẫu smartphone thương mại nào có camera ẩn dưới màn hình được ra mắt ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, ngay cả khi Apple có thể tích hợp Touch ID vào các mẫu iPhone trong tương lai, gần như chắc chắn rằng công ty sẽ không loại bỏ hoàn toàn Face ID. Từ trước đến nay, Apple vẫn đề cao vấn đề bảo mật và đây cũng là một trong những lý do khiến họ không bỏ Face ID trên các sản phẩm của mình, để thay thế bằng một công nghệ có tính bảo mật kém hơn.

 

0 bình luận, đánh giá về Apple có thể ra mắt iPhone không "tai thỏ", Touch ID dưới màn hình vào năm 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03107 sec| 2280.328 kb