Apple hợp tác cùng LG, áp dụng công nghệ chụp ảnh 3D tiên tiến lên iPhone 8 ?

26/11/2016

Một bước tiến chung tay hứa hẹn thành công lớn đến từ hai tên tuổi đáng gờm trong làng công nghệ thế giới.

Đầu năm nay, Apple đã giới thiệu công nghệ chụp ảnh đột phá trên thế hệ iPhone mới nhất của mình, nhưng mẫu sản phẩm sắp tới hứa hẹn mang đến những bước cải tiến vượt bậc hơn nữa trong lĩnh vực chế tạo camera.

Cụ thể, theo Korean Economics Daily, công ty công nghệ xứ Cupertino đã hợp tác với LG Innotek để phát triển một linh kiện module camera mới dành riêng cho khả năng thiết lập và tái hiện hình ảnh 3D.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt và áp dụng công nghệ này lên những thiết bị mới, nhưng nhiều nguồn tin cho hay dòng sản phẩm tiếp theo của Apple, đặc biệt là iPhone, sẽ được vinh dự là cái tên đầu tiên sở hữu phát kiến đột phá này.



Những thông tin trên đều được thu thập từ những nguồn nội bộ ẩn danh. Dưới đây là những dòng tường thuật chi tiết nhất về vụ việc:

"Apple hiện đang nghiên cứu cách áp dụng và tích hợp công nghệ camera 3D lên cấu hình thiết bị của LG Innotek. Vì LG Innotek cũng đã và đang có nhiều bước tiến trong lĩnh vực phát triển công nghệ này cùng nhiều công trình tương tự, quá trình hợp tác giữa hai thương hiệu hứa hẹn sẽ mang lại một làn sóng mới cho làng công nghệ của thế giới."

Được biết, thiết kế camera kép trên iPhone 7 Pkus cũng xuất phát từ ý tưởng của LG Innotek. Thực tế, Apple cũng đã cải tiến và hoàn thiện nó hơn để tạo tiền đề cơ sở cho chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) trên sản phẩm của mình.



Những thông tin chi tiết hơn vẫn chưa được tiết lộ thêm, nhưng động thái này của Apple đã cho thấy công ty đang dự định triển khai kế hoạch liên quan đến việc nhờ cậy và tích hợp sức mạnh công nghệ camera tiên tiến của LG lên toàn bộ thiết bị của mình.

Ngoài ra, thế hệ iPhone tiếp theo cũng đi kèm với nhiều tin đồn về việc hỗ trợ nhiều tính năng hình ảnh cả 2D và 3D dành cho thực tế ảo tăng cường (augmented reality), nhằm thỏa mãn xu thế của người dùng hiện nay hướng đến việc tương tác với thế giới thực một cách phong phú, đa dạng bằng nhiều cách.

Tham khảo: TheNextWeb

0 bình luận, đánh giá về Apple hợp tác cùng LG, áp dụng công nghệ chụp ảnh 3D tiên tiến lên iPhone 8 ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.89060 sec| 2281.672 kb