Apple phải chi tới 25 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế.

10/07/2016
Apple xác nhận đã phải chi tới 25 triệu USD để giải quyết vụ kiện tụng liên quan đến bằng sáng chế với 1 công ty không có tên tuổi.
 Apple sẽ phải trả 25 triệu $ để giải quyết một vụ kiện bằng sáng chế với công ty con Mạng-1 Technologies 'Mirror World Technologies và cấp phép bằng sáng chế của mình, các công ty công bố ngày hôm nay. Các bằng sáng chế  (số 6.006.227) ngày trở lại vào năm 1999, bao gồm một hệ thống lưu trữ tài liệu trong một dòng lệnh thứ tự thời gian, tương tự như Cover Flow của Apple hay Time Machine. 

Trước đó 1 thời gian . Theo các điều khoản của thỏa thuận, Apple sẽ nhận được một giấy phép không độc quyền thanh toán đầy đủ đến '227 bằng sáng chế cho toàn hạn của nó, đã hết hiệu lực vào năm 2016, cùng với một số quyền bằng sáng chế khác trong hạng mục Mạng-1. Mạng-1 sẽ nhận được  25 triệu $  từ Apple cho việc giải quyết và thanh toán đầy đủ lên giấy phép.

Các công nghệ được mô tả trong bằng sáng chế đã được phát triển từ công việc của nhà khoa học máy tính của Đại học Yale Giáo sư David Gelernter và sinh viên sau đó đại học của ông Tiến sĩ Eric Freeman vào năm 1996. Sau đó, họ thành lập Gương Worlds LLC, bắt đầu một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Apple trên bằng sáng chế. Trong năm 2010, Apple đã được nhấn với một bản án $ 625,000,000 trên các bằng sáng chế. Một năm sau đó, Apple đã giành được một sự đảo ngược của các quyết định và thẩm phán đóng trường hợp có lợi cho Apple. Trong năm 2013, Mirror Worlds đã được mua bởi Network-1 và các công ty mua lại bằng sáng chế Gương Thế giới. Mạng-1 mô tả chính nó như là một công ty "tham gia vào việc phát triển, cấp phép và bảo hộ sở hữu trí tuệ và công nghệ độc quyền." Năm ngoái, công ty cũng đạt được thỏa thuận với Microsoft cho 4,6 triệu $ trong bằng sáng chế tương tự.

0 bình luận, đánh giá về Apple phải chi tới 25 triệu USD vì vi phạm bằng sáng chế.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02550 sec| 2280.305 kb