LỜI CẢM ƠN CHUYẾN TEAMBUILDING “ SOCMOBILE BỪNG NHIỆT HUYẾT - CHÁY ĐAM MÊ”

17/06/2023
Khép lại chuyến teambuilding “SOCMOBILE BỪNG NHIỆT HUYẾT - CHÁY ĐAM MÊ”, 2 ngày 1 đêm (14/06-15/06/2023) tại Hòa Bình với bao cảm xúc tuyệt vời với những trò chơi đồng đội vui nhộn cùng với 1 đêm giao lưu vô cùng sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.

Tạm quên đi sự ồn ào của phố thị, quên đi áp lực của công việc. Đại gia đình Socmobile tìm đến khu nghỉ mát Bui Trám Eco Valley ngập tràn nắng gió. Cùng nhau vui chơi, nạp thêm năng lượng sau những ngày sát cánh bên nhau trong công việc.

 

Chuyến đi được bắt đầu trong sự mong chờ háo hức của tất cả mọi người. Hoạt động team building không những gắn kết các thành viên trong đại gia đình lại với nhau mà còn khơi dậy sự năng động, bùng nổ của tuổi trẻ trong mỗi cá nhân. Dù nắng gió có gay gắt hay không thì mỗi người đều có cái ‘gắt’ riêng. Đem đến sự sôi động và không khí vui tươi trong suốt hành trình.

Mỗi thành viên mang một màu sắc khác nhau, cùng tô vẽ tạo nên thành công cho Socmobile. Sau những cuộc vui chúng ta sẽ lại có thêm nhiều góc nhìn khác về nhau, càng hiểu nhau hơn nữa. Cùng nhau tạo nên động lực để có thể đồng hành lâu dài trong tương lai. Những cái ôm, tiếng cười nói, cả mồ hôi và sự hạnh phúc. Từng cảm xúc được cô đọng lại, tạo nên một dấu ấn khó phai trong tâm trí mỗi người. Kết thúc chuyến đi, hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành công việc thật tốt. 

Cảm ơn Ban Giám Đốc công ty đã tạo điều kiện cho đại gia đình một chuyến teambuiding thật vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

Cảm ơn các anh chị em trong đại gia đình Socmobile đã tham gia máu lửa, vui chơi hết mình để cùng tạo nên một chuyến teambuiding đáng nhớ.

Hy vọng qua chuyến teambuiding này, đại gia đình Socmobile sẽ nạp thêm thật nhiều năng lượng, thật đoàn kết để “BỪNG NHIỆT HUYẾT - CHÁY ĐAM MÊ” trong chặng đường sắp tới!

 

 

0 bình luận, đánh giá về LỜI CẢM ƠN CHUYẾN TEAMBUILDING “ SOCMOBILE BỪNG NHIỆT HUYẾT - CHÁY ĐAM MÊ”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03537 sec| 2294.859 kb