Màn Hình Android Đã Cập Bến Socmobile

15/08/2023
SocMobile, thương hiệu nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện thay thế cho điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam , với phương châm luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Sản phẩm màn hình Android một trong những sản phẩm mới của SocMobile sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu về màn hình Androi chất lượng của các đại ký và các đội thợ kỹ thuật trên toàn quốc.

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sau những chiếc điện thoại iPhone. Nhu cầu thay thế màn hình của các hãng điện thoại chuyên sản xuất smart phone sử dụng hệ điều hành android như Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo... khi điện thoại không may gặp sự cố đang ngày càng tăng cao. Màn hình là bộ phận  quan trọng nhất của bất kỳ chiếc điện thoại di động nào, vì vậy việc chọn địa chỉ uy tín cung cấp  màn hình chất lượng là rất quan trọng.

 

 

SocMobile, đại lý chuyên phân phối các sản phẩm linh kiện thay thế cho điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm màn hình cho iPhone như màn hình Amoled GX, màn hình LCD ZY ...  Với phương châm luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, sản phẩm màn hình Android một trong những sản phẩm mới của SocMobile sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu về màn hình Android chất lượng của các đại ký và các đội thợ kỹ thuật trên toàn quốc.

Các sản phẩm màn hình Android mà Socmobile là đại lý phân phối độc quyền được lựa chọn bởi những nhà sản xuất uy tín và chất lượng với đầy đủ các mã màn hình của các thương hiệu điện thoại thông dụng Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo... Hiệu năng của màn hình được đảm bảo như độ nhạy cảm ứng, độ phân giải, độ tương phản và khả năng hiển thị màu sắc ... tương tự màn hình chính hãng.

 

0 bình luận, đánh giá về Màn Hình Android Đã Cập Bến Socmobile

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02444 sec| 2291.18 kb