Nokia sẽ trở lại với smartphone android ?

21/07/2016
Mới đây nhiều hình ảnh rò rỉ của smartphone được cho là của Nokia chạy Android lộ diện. Liệu sự trở lại có giúp Nokia lấy lại được ngôi vương đã mất.?
Nokia cuối cùng cũng có thể được trở lại, lần này với mộng phục hưng lại thời hoàng kim. Hai điện thoại bị rò rỉ của nhà sản xuất Phần Lan làm cho một sự trở lại lớn, bao gồm một mô hình hiển thị 5.2-inch nhỏ hơn và một mô hình 5,5-inch lớn hơn.
Nokia lộ diện smart phone chạy android.
Cả hai đều có một màn hình 2K và sẽ đi kèm với hệ thống Z-Launcher UI dựa trên Android mới nhất 7.0 Nougat (Android N). Thông số kỹ thuật khôn ngoan của hai điện thoại sẽ được trang bị Snapdragon 820 chipset một IP68 chống nước và chống bụi bảo vệ tất cả các kim loại cơ thể, vì vậy tạm biệt polycarbonate. Vụ rò rỉ trước của Nokia dường như rơi vào nơi đây.

Nokia thử nghiệm tính năng điện thoại Trở lại
Smartphone chạy android của Nokia lại lộ diện

Các anh chị em lớn hơn của hai được cho là đang thao một máy ảnh 22 MP và sẽ ra mắt tại một mức giá US $ 500 (Rs. 34000). Công ty sẽ tung ra các điện thoại ở cuối bài năm chính thức Android Nougat tiết lộ trong hai tháng.

Lúc đó điện thoại thông minh sẽ được làm việc trên các cạnh của Qualcomm Snapdragon 823/821. Trong thực tế Nokia sẽ bị trễ như thường lệ để các bên, tuy nhiên thời gian này với một sản phẩm có ý nghĩa hơn.

0 bình luận, đánh giá về Nokia sẽ trở lại với smartphone android ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03826 sec| 2280.867 kb