Quy trình độ vỏ iPhone tại Socmobile

10/08/2022
Cùng với sự ra đời của series iPhone 12 vào năm 2020 và series iPhone 13 năm 2021, để đáp ứng nhu cầu tân trang, làm mới những chiếc iPhone của khách hàng, sản phẩm vỏ độ iphone mà Soc Mobile bán ra trên thị trường đã đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng khi đến Soc Mobile 70 phố Vọng Hà Nội và 420 Lê Hông Phong, Quận 10 Hồ Chí Minh để độ vỏ lên iPhone 12 và 13 series. Hãy cùng Socmobile tìm hiểu quy trình độ vỏ Iphone tại Socmobile.

Quá trình thay độ vỏ Xr lên iphone 13 tại Socmobile

 

Năm 2017 chiếc điện thoại iPhone X ra mắt, với thiết kế mỏng nhẹ, màn hình tràn viền kèm face id cùng với chống nước chống bụi chuẩn IP67 , dẫn đến việc thay vỏ các dòng iPhone từ X trở lên không hề đơn giản cần có sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và am hiểu. Socmobile với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sửa chữa điện thoại iPhone, iPad với đội ngũ nhân viên giỏi, trình độ chuyên môn cao đảm bảo rằng sẽ thay vỏ và độ vỏ iPhone trở lên an toàn tuyệt đối và mang đến sự hài lòng cho bạn.

Iphone Xr độ 12 đỏ tai Soc Mobile

 

Quy trình thay vỏ và độ vỏ iPhone tại Socmobile sẽ được tiến hành theo các bước tiêu chuẩn sau:

- Bước 1 : Sau khi đội ngũ nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng thì kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra lại toàn bộ các chức năng để biết rằng chiếc điện thoại iPhone của bạn có bị hư hỏng hay hỏng hóc bất cứ phần nào hay không.

- Bước 2: Kỹ thuật viên thông báo lại khách hàng tình trạng sản phẩm và lỗi nếu có. Kỹ thuật viên sẽ thông báo chi tiết mức giá và thời gian sửa chữa theo từng hạng mục sửa chữa Iphone của khách hàng.

- Bước 3: Sau khi thống nhất với khách hàng hạng mục sửa chữa giá cả và thời gian nhận máy, đội ngũ kỹ thuật của Socmobile sẽ tiến hành sửa chữa theo đúng hạng mục đã nhận.

- Bước 4: Hoàn tất công đoạn theo hạng mục đã nhận và sau đó nhân Socmobile sẽ test lại những chức năng của điện thoại. Điều này giúp quý khách an tâm rằng công đoạn sửa chữa không hề ảnh hưởng gì đến chức năng của máy. Tiếp đến thì quý khách cũng sẽ được tự bản thân mình test lại máy tại cửa hàng.

- Bước 5: Quý khách tiến hành nhận máy và làm thủ tục thanh toán.

 

Iphone Xr độ 12 trắng tai Soc Mobile

 

Những câu hỏi khách hàng thường hỏi khi độ vỏ iPhone tại Socmobile?

  • Thay độ vỏ iPhone có ảnh hưởng gì không?

Vỏ iPhone độ lên đời là một bước cải tiến của hãng thứ 3 sản xuất, về kết cấu bên trong sẽ không khác gì so với vỏ zin new. Nếu bạn không thay vỏ zin bóc máy của Apple thì việc thay vỏ độ do hãng thứ 3 sản xuất sẽ không khác gì vỏ nguyên bản zin new chính hãng.

  • Vậy việc bạn độ vỏ iPhone có ảnh hưởng gì tới phần mềm hay phần cứng của chiếc iPhone của bạn hay không?

Câu trả lời là không, việc thay thế lớp vỏ bên ngoài chỉ là đụng chạm và tháo dỡ các linh kiện bên ngoài mà không tác động nhiều đến phần cứng hay đặc biệt là phần mềm.

Bài viết hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thay vỏ iPhone tại Socmobile. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc độ vỏ điện thoại iPhone hãy liên hệ với Socmobile để nhận được sự tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

 

1 bình luận, đánh giá về Quy trình độ vỏ iPhone tại Socmobile

HNHoa Nam

xin chào shop! tôi có thể hỏi chút không

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05453 sec| 2304.055 kb