Samsung Galaxy Note 5 lộ hoàn toàn cấu hình, không có khe cắm thẻ nhớ

08/08/2015

Samsung Galaxy Note 5 có kích thước màn hình tương đương Note 4 tuy nhiên các thông số còn lại được nâng cấp đáng kể.

@evleaks, tài khoản Twitter chuyên đăng các thông tin công nghệ rò rỉ, mới đây đã tiết lộ thông số được cho là chính thức của Samsung Galaxy Note 5. Theo đó, "bom tấn" phablet tiếp theo đến từ Samsung nhiều khả năng có màn hình 5,66 inch độ phân giải QHD. Như vậy, kích thước màn hình của dòng Galaxy Note đã không thay đổi kể từ model Samsung Galaxy Note 3 cho đến nay. Nguồn tin cũng khẳng định Note 5 sẽ tận dụng sức mạnh của chip Exynos 7420 (tương tự những gì có trên Galaxy S6) thay vì chip Exynos 7422 như một số nguồn tin trước đó đã đưa.

 

Ảnh được cho là ảnh báo chí của Samsung Galaxy Note 5 (bên trái) và Samsung Galaxy S6 Edge Plus (bên phải) rò rỉ gần đây.
 

Samsung Galaxy Note 5 ngoài ra có thể có dung lượng RAM lên tới 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Hiện chưa rõ Samsung có bán ra các phiên bản Note 5 có dung lượng bộ nhớ trong cao hơn không trong khi đó @evleaks cho biết thiết bị này sẽ không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Một số đặc điểm khác cũng được cho là sẽ xuất hiện bao gồm camera phụ 5MP, camera chính 16MP và hệ điều hành Android 5.1.1. Samsung Galaxy Note 5 sẽ được trình làng vào ngày 13 tháng 8 tới đây trong một sự kiện diễn ra tại New York, Mỹ.
 

0 bình luận, đánh giá về Samsung Galaxy Note 5 lộ hoàn toàn cấu hình, không có khe cắm thẻ nhớ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02583 sec| 2279.625 kb